Menu
Your Cart

Chính sách về bảo hành và đổi trả

  1. Điều kiện về bảo hành

    • Tất cả các sản phẩm do công ty cung cấp đều phải có tem bảo hành của công ty chúng tôi hoặc của nhà Phân phối chính hãng
    • Cam kết bảo hành trong vòng 7 - 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận hàng hoặc theo thời gian bảo hành của hãng.
    • Chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với bạn khi sản phẩm được bảo hành xong
    • Sản phẩm bảo hành phải nguyên vẹn mã vạch , số serial còn đầy đủ
    • Tem bảo hành trên sản phẩm phải còn đầy đủ , rõ ngày tháng năm , không bị rách , cạo sửa , tẩy rửa , bôi xóa ..
    • Tem phải còn trong thời gian được xác định còn bảo hành theo ngày ghi trên tem hoặc phiếu bảo hành
    • Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật
    • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày xuất hóa đơn hoặc ngày khách hàng nhận được hàng
    • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
  2. Chính sách về bảo hành

    • Liên hệ với chúng tôi thông qua số điện thoại hotline hoặc gửi email thông báo về tính trạng sản phẩm gặp sự cố cần bảo hành hoặc mang trực tiếp lên trung tâm bảo hành chỉnh hãng của hãng
    • KH chịu chi phí gửi hàng bị lỗi về cho chúng tôi, chúng tôi sẽ hổ trợ gửi lại hàng sau khi bảo hành xong
  3. Chính sách về đổi trả

    1. Phạm vi áp dụng: tất cả các sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi
    2. Chính sách đổi trả
      + Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất: đổi mới 1 sản phẩm khác cùng model trong vòng 3 ngày kể từ ngày KH nhận được hàng. Sau thời gian 3 ngày kể từ ngày KH nhận được sản phẩm , nếu sản phẩm bị lỗi thì sẽ gửi lại cho chúng tôi bảo hành theo qui định bảo hành của hãng
      + Sản phẩm không bị lỗi do nhà sản xuất: bảo hành theo qui địng của hãng, chúng tôi không hoàn tiền đối với sản phẩm đã mua
    3. Điều kiện áp dụng
      + Phiếu bảo hành và tem của hãng trên sản phẩm (trong & ngoài) còn nguyên vẹn
      + Sản phẩm còn giữ nguyên trạng, vỏ bên ngoài và thân máy không bị trầy, xước hoặc có dấu hiệu của va đập, ẩm nước.
      + Số IMEI, số Serial trên thân máy, trên phiếu bảo hành và trên hộp phải trùng nhau
      + Máy đổi hoặc trả có đầy đủ hộp, toàn bộ linh phụ kiện,quà tặng đi kèm.
      + Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
    4. Các trường hợp không được đổi trả: Sản phẩm không còn tem bảo hành,rơi vỡ,va chạm,biến dạng,để nơi ẩm ướt…do người sử dụng gây ra
    5. Nếu KH gửi sản phẩm thông qua đơn vị vận chuyển: chụp hình sản phẩm trước khi đóng gói gửi nhà vận chuyển và gửi trước cho chúng tôi